Công ty In Phú Sỹ – In Flexo chuyên nghiệp

Trong thời buổi hiện đại khi yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì một sản phẩm dù tốt đến đâu nếu không được in tem, nhãn đầy đủ cũng sẽ không được đánh giá cao và không được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.
Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Flexo  chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu tem, nhãn độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in Flexo một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Mẫu in Flexo  đẹp

 

Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in Flexo  cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Quy trình đặt in Flexo
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu Tem, nhãn  và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận Flexo

Mẫu in Flexo  đẹp

 

Quy trình in Flexo
1.      Thiết kế tem, nhãn : 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Đưa vào sử dụng

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in Flexo  chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in Flexo  nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in Flexo
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in Flexo  nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in Flexo

Công ty In Phú Sỹ – In Sách báo, tạp chí chuyên nghiệp

Sách báo, tạp chí là một trong những công cụ giải trí hiệu quả dành cho con người, vì vậy nhu cầu in sách báo, tạp chí ngày càng lớn. Tuy nhiên, cũng chính từ thực tế đó mà yêu cầu về chất lượng in sách báo, tạp chí ngày càng cao.
Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Sách báo, tạp chí chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu sách báo, tạp chí độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in sách báo, tạp chí một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Mẫu sách báo, tạp chí đẹp

Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in sách báo, tạp chí cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Quy trình đặt in Sách báo, tạp chí
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu Sách báo, tạp chí và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận Sách báo, tạp chí

Mẫu sách báo tạp chí đẹp

Quy trình in Sách báo, tạp chí
1.      Thiết kế Sách báo, tạp chí: 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Đưa vào sử dụng

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in sách báo, tạp chí chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in sách báo, tạp chí nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in sách báo, tạp chí
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in sách báo, tạp chí nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in sách báo, tạp chí

Công ty In Phú Sỹ – In Poster chuyên nghiệp

Poster là một trong những chiến dịch quảng cáo phổ biến nhất được các doanh nghiệp sử dụng bởi nó vừa tiết kiệm, hiệu quả lại đơn giản, chính vì vậy dịch vụ in poster ngày càng phát triển và có nhiều khách hàng. Poster có rất nhiều kích thước tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp  trong từng giai đoạn. Poster có các loại như poster quảng cáo, poster sự kiện, poster treo tường, poster giới thiệu,…

 

Poster đẹp

Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Poster chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu poster độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in poster một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in poster cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Đến với chúng tôi khách hàng còn được miễn phí thiết kế mẫu poster cho doanh nghiệp của mình.

Mẫu poster đẹp

In Phú Sỹ nhận đặt in các loại poster nào?
Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng chúng tôi cung cấp dịch vụ in poster cho tất cả các loại poster với kích thước và mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm các loại poster chính sau:
Poster nghệ thuật: thường được dùng để thể hiện ý tưởng của những nhà thiết kế đồ họa.
Poster quảng cáo: dùng để quảng cáo cho một mặt hàng, dịch vu, sự kiện nào đó của công ty.
Poster cộng đồng: là poster quảng bá tên tuổi của diễn viên, quảng cáo sự kiện, các poster có tính chất tuyên truyền, cổ động.

Quy trình đặt in Poster
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu Poster và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận Poster

Quy trình in Poster
1.      Thiết kế Poster: 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Đưa vào sử dụng

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in poster chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in poster nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in poster
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in poster nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in poster

Công ty In Phú Sỹ – In hộp bìa cứng chuyên nghiệp

Hộp bìa cứng được làm từ nguyên liệu giấy cứng, vừa có độ bền khi sử dụng vừa có tác dụng thay thế các loại chất liệu đắt tiền khác. Ngoài ra việc in hộp bìa cứng phục vụ cho quá trình sử dụng còn có tác dụng quảng cáo rất tốt cho doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu in hộp bìa cứng hãy liên hệ với chúng tôi, nhất định chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Hộp bìa cứng chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu hộp bìa cứng độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in hộp bìa cứng một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Mẫu in hộp bìa cứng đẹp

Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in hộp bìa cứng cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Quy trình đặt in hộp bìa cứng tại In Phú Sỹ
1.       Vào mục “báo giá in” để xem báo giá in hộp bìa cứng hoặc cung cấp quy cách hộp bìa cứng qua email để nhận được báo giá.
2.      Sau khi nhận được báo giá và đồng ý, bạn chuyển tiền tạm ứng theo thông tin chúng tôi cung cấp để thực hiện đơn hàng
3.      Cung cấp nội dung, hình ảnh sản phẩm để chúng tôi thiết kế
4.      Hiệu chỉnh và duyệt mẫu thiết kế do Designer của chúng tôi gửi.
5.      Duyệt market và xác nhận đồng ý in ấn qua email

Mẫu in hộp bìa cứng đẹp

Quy trình in hộp bìa cứng 
1.      Tiếp nhận thông tin, báo giá in hộp bìa cứng và làm đơn hàng cho khách.
2.      Tiếp nhận, biên soạn nội dung hình ảnh do khách hàng cung cấp.
3.      Triển khai mẫu thiết kế gửi khách hàng duyệt
4.      Rà soát, kiểm tra các lỗi và xuất file ghi bản kẽm chuyển xuống xưởng in.
5.      In ấn hoàn thiện sản phẩm, KCS sản phẩm trước khi giao hàng.

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in hộp bìa cứng chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in hộp biafw cứng nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in hộp bìa cứng
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in hộp bìa cứng nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in hộp bìa cứng

Công ty In Phú Sỹ – In bao bì chuyên nghiệp

Bao bì là bộ mặt của sản phẩm, một sản phẩm muốn bán được nhiều hàng ít nhất phải có bao bì đẹp mắt và hấp dẫn. Để có những mẫu in bao bì đẹp hãy đến với chúng tôi, bạn nhất định sẽ hài lòng tuyệt đối.
Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Bao bì chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu bao bì độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in bao bì một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Mẫu in bao bì đẹp

Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in bao bì cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Có các loại bao bì nào?
In Phú Sỹ cung cấp đầy đủ dịch vụ in bao bì cho tất cả các loại bao bì hiện có trên thị trường hiện nay:
In bao bì cà phê
In bao bì trên hộp giấy
In bao bì làm thùng carton
In bao bì hộp bánh kẹo
In bao bì đựng mỹ phẩm
In bao bì dán nhãn mác, in Tem nhãn

Quy trình đặt in bản tin, Newsletter
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu Bao bì và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận bao bì

Mẫu in bao bì đẹp

Quy trình in bao bì
1.      Thiết kế bao bì: 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Đưa vào sử dụng

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in bao bì chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in bao bì nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in bao bì
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in bao bì nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in bao bì

Công ty In Phú Sỹ – In bản tin, Newsletter chuyên nghiệp

Bản tin doanh nghiệp là biện pháp tuyệt vời giúp bạn thông báo tình tình hoạt động của công ty tới các các bộ, nhân viên của mình. Nếu doanh nghiệp của bạn mong muốn có được những mẫu in bản tin, Newsletter độc đáo với màu sắc đẹp mắt, thiết kế chèn quảng cáo khéo léo thì hãy tin tưởng vào chúng tôi.
Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in Bản tin, Newsletter chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm được đào tạo đổi mới liên tục cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu bản tin, Newsletter độc đáo, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc cần thiết về lĩnh vực in bản tin, Newsletter một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Mẫu in bản tin, Newsletter đẹp

Đối với chúng tôi, uy tín là yếu tố quan trọng nhất được đặt lên hàng đầu, vì vậy việc mang đến những sản phẩm chất lượng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công và niềm tự hào của chúng tôi.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in bản tin, Newsletter cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Quy trình đặt in bản tin, Newsletter
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu Bản tin, Newsletter và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận Bản tin, Newsletter

Mẫu in bản tin, Newsletter siêu thị Pico

Quy trình in bản tin, Newsletter
1.      Thiết kế Sách báo, tạp chí: 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Đưa vào sử dụng

Cam kết từ Công ty in Phú Sỹ
– Quy trình đặt in bản tin, Newsletter chuyên nghiệp nhất
– Quy trình in bản tin, Newsletter nhanh chóng nhất
– Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm
– Đội ngũ nhân viên in ấn có tinh thần trách nhiệm cao
– Mực in được sử dụng là loại mực in chất lượng, không gây độc hại cho người sử dụng
– Máy móc, trang thiết bị in ấn và gia công sau in hiện đại nhất
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt in sách báo, tạp chí
– Giao hàng đúng thời gian hẹn
– Được làm lại toàn bộ sản phẩm in bản tin, Newsletter nếu các sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng.
– Tiết kiệm chi phí hơn khi được miễn phí thiết kế mẫu in sách báo, tạp chí

Công ty In Phú Sỹ – In hóa đơn GTGT chuyên nghiệp

Hóa đơn GTGT hay còn được gọi là hóa đơn VAT, hóa đơn đỏ. Đây là loại hóa đơn chính thức do Bộ Tài Chính ban hành cho các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu kê khai, tính thuế trong các hoạt động kinh doanh, dịch vụ. Như vậy mọi doanh nghiệp muốn hoạt động kinh doanh đều cần in hóa đơn GTGT.

Giấy phép hoạt động

Công ty In Phú Sỹ cung cấp dịch vụ in hóa đơn GTGT chuyên nghiệp với giá rẻ nhất cho khách hàng. Chúng tôi được nhà nước công nhận và ủy quyền in hóa đơn GTGT cho các doanh nghiệp, được cấp giấy phép ngành in và được nhận công văn chấp thuận của Tổng cục Thuế Hà Nội.
Đến nay Công ty chúng tôi đã thực hiện in hóa đơn GTGT cho hàng trăm khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Mỗi sản phẩm in của chúng tôi đều được khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Đến với chúng tôi khách hàng còn được miễn phí thiết kế mẫu hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp của mình.

Quy trình đặt in hóa đơn GTGT
1.      Khách hàng mang đầy đủ giấy tờ cần thiết đến với In Phú Sỹ
2.      Lựa chọn, thiết kế mẫu hóa đơn GTGT và ký kết hợp đồng in
3.      Căn cứ thời gian giao hàng, quý khách tới nhận Hóa đơn và các thủ tục để đăng ký sử dụng hóa đơn

Quy trình in hóa đơn GTGT
1.      Thiết kế hóa đơn: 1/2 ngày
2.      Kiểm tra tính chính xác của thông tin, so sánh với giấy phép ĐKKD: 1/2 ngày
3.      Ra film, kẽm, in và gia công: 5 ngày
4.      Giao hàng: 1 ngày
5.      Thông báo phát hành: 1 ngày
6.      Đưa vào sử dụng

Hồ sơ cần có khi đặt in hóa đơn
Khi có nhu cầu in hóa đơn GTGT khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
1.      Giấy đăng ký kinh doanh (bản copy)
2.      Giấy đăng ký mã số thuế (bản copy)
3.      Logo file định dạng đồ họa (CDR, EPS, AI): ví dụ: logo.CDR
4.      Các yêu cầu khác (nếu có).

Để tạo thuận lợi cho Quý khách trong việc đặt in Hóa đơn theo Thông tư 153/2010/TT_BTC của Bộ Tài chính.

Phương pháp in tách màu cho in lụa

Phương pháp in tách màu cho in lụa

Đây là kỹ thuật dùng cho thợ in lụa muốn kéo lụa 1 bức ảnh mà không dùng kỹ thuật in dạng mảng màu mà dùng kỹ thuật làm tram cho hình( như vậy sẽ tạo cho tấm hình trở nên sống động hơn) vì khi dùng kỹ thuật này thì cho dù hình có 50 hay 100 màu thì ta chỉ dùng có 4 bản lụa mà thôi(nhưng bù lại đây là 1 kỹ thuật khó)….. Còn nếu ta dùng kỹ thuật in mảng màu thì mỗi màu là 1 bản lụa ( kỹ thuật này dễ hơn).

Quy cách in lụa

Phương pháp tách màu cho in lụa
Cách 1:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở 1 hình bất kỳ sau đó ta chuyển hình sang hệ màu CMYK.
Vào Image >Mode > CMYK Mode để chuyển hình từ hệ màu RGB thành hệ màu CMYK

Bước 2: Vào bảng Channels > Split Channels để tách các kênh màu ra thành từng hình riêng
sau đó chọn 1 hình đuợc tách ra từ channel màu xanh (Cyan).

Bước 3: Chọn Image>Mode>Bitmap… để chuyển ảnh sang dạng bitmap.
Nhập 300 pixels/inch trong ô Output.
Chọn kiểu sử dụng là Halftone Screen trong mục Method Use.
Bảng thông số của Halftone Screen sẽ hiện lên, nhập số vào ô Frequency
(lưu ý, số càng lớn hạt tram càng to).

Bước 4: Và đây là kết quả
Save hình theo định dạng TIFF, in laser trên giấy scan là bạn đã có 1 tấm film để kéo lụa.

Bước 5: Lặp lại các thao tác trên cho các hình khác

 Cách 2:
Ngòa cách thực hiện trên chúng ta còn 1 kỹ thuật khác là làm bản film in lụa theo từng mảng màu, ưu điểm cũa nó là dễ chụp bản, dễ kéo lụa , dễ canh khung…..kỹ thuật của thợ canh khunh hay keo không cần cao nhưng có 1khuyết điểm là mỗi màu là 1 bản nhưng vậy nếu file 10 màu là 10 bản. Trong cách này có một yêu cầu nhỏ là phải sử dụng corel, sau khi vẽ hòa chỉnh 1 file rồi (file vector), phải xem trong hình mình vẽ có bao nhieu màu tất cả, rồi chọn tất cà các đối tượng có cùng 1 màu thành 1 nhóm (group), tạo thêm 1 trang ngay trong tài liệu khác đang làm sau đó chọn từng nhóm màu và qua trang 2 paste vào, nó sẽ được paste vào đúng vị trí của nó bên trang 1….và cứ như vậy các bác lại tạo thêm các trang và làm như vậy cho tới khi tất cả các màu đã xong.

Khi có lệnh in khi in thì mình bỏ trang đầu tiên đi vì đây là trang mẫu, trong lệnh in ta chọn tab PREPRESS sau đó chọn PRINT REGISTRATION MARKS, cuối cùng Click chọn vào đây để khi in ra nó sẽ in kèm những ký hiệu để làm dấu, để khi canh khung ta chỉ việc canh theo dấu này là chính xác.

9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure

9 điểm cần lưu ý khi thiết kế brochure

Brochure là một cuốn cẩm nang bỏ túi, là một cuốn Catalogue gọn gàng trong đó giới thiệu doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh cũng như các chiêu PR của bạn đến khách hàng một cách thu hút, đa dạng và hiệu quả. Chính vì vậy việc thiết kê brochure vô cùng quan trọng và cần thiết, tuy nhiên khi thiết kế brochure cần lưu ý những điều sau đây.

9 điều cần lưu ý khi thiết kế brouchure
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên.
Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có…

2. Quảng bá brochure trong các dịp quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.

3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết.
Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm… tốt hơn là dùng từ ngữ.

4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh.
Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng.
Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh… Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.

6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ.
Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.

Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng…

7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ.
Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm.
Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

9. Mời khách đặt hàng.
Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo thời gian phục vụ.
Như vậy, chỉ cần tuân thủ đầy đủ những điều mà Công ty in Phú Sỹ đã lưu ý trên đây chắc chắn khách hàng sẽ có bản thiết kế brochure đẹp và ấn tượng.
Chúc quý khách hàng thành công.

8 yếu tố quyết định việc thiết kế một bao bì thành công

8 yếu tố quyết định việc thiết kế một bao bì thành công

Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong việc thiết kế bao bì ?

In bao bì đẹp

8 yếu tố quyết định việc thiết kế một bao bì thành công
Việc thiết kế bao bì thành công hay không phụ thuộc vào những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những sản phẩm cùng loại. 8 yếu tố chính trong việc thiết kế bao bì thành công bao gồm:
1.Sự phối hợp nhất quán:
Đây là tiêu chuẩn cốt lõi của một bao bì thành công. Sự phối hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc, bố cục, phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận dạng hình ảnh thương hiệu nhanh hơn nhiều lần, và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau. Một sản phẩm có thể thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.
2.Sự ấn tượng:
Khi tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì. Tính ấn tượng còn đặc biệt có ý nghĩa với những  bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm sang trọng. Việc thiết kế bao bì cho những mặt hàng đắt giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ chất liệu cho đến màu sắc thiết kế., thông qua đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua.
3.Sự nổi bật:
Trên một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có thể có các sản phẩm khác cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy sự nổi bật là một yếu tố rất quan trọng để tạo ra sự khác biệt. Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có thể cạnh tranh được, nhà thiết kế phải làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác. Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kĩ thị trường từ bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.

4.Sự hấp dẫn:
Trong một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm . Bao bì trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới bao bì phải thể hiện được sự nam tính , khác hẳn với sản phẩm dành cho nữ giới với những đường nét mềm mại quyến rũ.

5.Sự đa dụng:
Bao bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác. Bao bì sữa tắm ngày nay thường có thêm móc để treo trong phòng tắm thuận tiện , hình dáng thon để cầm nắm được dễ dàng. Nắp đậy của của những chai Comfort làm mềm vải có thêm chức năng làm mức đo lượng sử dụng. Hộp bánh kẹo bằng thiếc rất sang trọng và khi dùng hết có thể sử dụng làm hộp đựng linh tinh.Tất cả những điều này giúp cho sản phẩm trở nên thông dụng và phù hợp hơn trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng.

6.Chức năng bảo vệ:
Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất. Người ta ưa thích dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp cho sản phẩm để được lâu hơn. Bao bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.

7.Sự hoàn chỉnh:
Yếu tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo khác với bút cất trong cặp. Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi khuyết điểm không đáng có. Sẽ có sự lựa chọn nên nhấn mạnh điểm nào giữa sự tiện lợi, sự nổi bật hay sự đa dụng để tạo ra sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.
8.Sự cảm nhận qua các giác quan:
Một bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm. Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

Chúng ta không thể bỏ qua một yếu tố nào trong những  yếu tố trên vì nó sẽ làm mất đi một lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh. Việc áp dụng những yếu tố này còn đỏi hỏi phải tìm hiểu kĩ nhu cầu và đối tượng khách hàng hướng đến. Xác định được đâu là nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng đối  một sản phẩm và đối với bao bì sản phẩm sẽ giúp cho việc định hướng và thiết kế được nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Công ty in Phú Sỹ chúc quý khách hàng có những mẫu bao bì đẹp nhất.

Sức mạnh của kiểu dáng bao bì sản phẩm

Ngay từ lần xuất xưởng đầu tiên cách đây gần 4 thập kỷ, bánh nho khô Miss Kate, sản phẩm của hãng Lavier (Pháp) đã được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận và coi là sự lựa chọn đầu tiên của họ khi mua đồ ngọt tráng miệng
Từ tâm lý thông thường “xem mặt mà bắt hình dong”, Lavier luôn coi trọng yếu tố hình thức bao bì sản phẩm, sao cho khách hàng có thể thưởng thức bánh nho khô Miss Kate cả bằng mắt trước khi nếm bằng lưỡi
Ban đầu, hãng Lavier thực hiện một chương trình quảng cáo quy mô với số tiền chi phí không nhỏ. Hiệu quả của số tiền đầu tư này mang lại là cái tên Mis Kate ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên, sau đó doanh số tiêu thụ các sản phẩm bánh của Lavier lại có dấu hiệu giảm sút. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, hãng phát hiện ra rằng trên thị trường vừa xuất hiện một loại bánh nho khô khác dưới cái tên Hovona do công ty Makas sản xuất.
Điều đáng nói ở đây là không biết do vô tình hay hữu ý mà bánh Honova lại có bao bì được thiết kế hình ảnh rất giống bánh Miss Kate, kể cả màu sắc và kiểu chữ cũng có nhiều nét tương đồng. Sự giống nhau này đủ để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, cho dù đó là sản phẩm họ đã quen thuộc từ lâu. Lavier lập tức khởi kiện, buộc tội Makas núp bóng sự thành công, uy tín và danh tiếng của mình để trục lợi.
Việc Makas xâm phạm đến bao bì sản phẩm bánh Miss Kate, một đối tượng được pháp luật bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, đã gây ra thiệt hại nhiều mặt và lâu dài cho Lavier. Từ bài học trên, Lavier càng thấu hiểu hơn tầm quan trọng của bao bì sản phẩm cũng như những hậu quả khó lường nếu bao bì sản phẩm bị xâm hại.

 

Không chỉ đơn thuần là hình dáng bên ngoài

Đây chính là sự kết hợp phức tạp của các biểu tượng, thông tin được một công ty sử dụng như dấu hiệu để nhận biết sản phẩm của mình. Ngoài ra, bao bì còn mang ý nghĩa thứ yếu nữa là có thể giúp người tiêu dùng xác định nguồn gốc hàng hóa hay dịch vụ. Quy chế thương mại trên lãnh thổ châu Âu quy định, bên cạnh nhãn hiệu hàng hoá, thiết kế bao bì còn phải miêu tả bản chất, nội dung, thành phần và hương vị sản phẩm, tên và địa chỉ liên hệ của hãng sản xuất. Châu Âu cũng như nhiều nước khác trên thế giới luôn coi bao bì là một sản phẩm trí tuệ được pháp luật công nhận và bảo vệ.
Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ sản phẩm (Protection) mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến sản phẩm (Promotion), xét từ góc độ kinh doanh. Hình ảnh thiết kế trên bao bì được pháp luật bảo vệ, tránh trường hợp bị các đối thủ cạnh tranh sao chép hay làm giả sản phẩm.
Đó là chức năng bảo vệ. Còn với chức năng xúc tiến, bao bì có tác dụng thu hút khách hàng và tạo ra nét đặc trưng hay phong cách riêng cho sản phẩm. Một sản phẩm, nếu đã gặt hái thành công nhất định tại một thị trường, thì cùng với bao bì đó, sản phẩm sẽ không mấy khó khăn để chinh phục người tiêu dùng tại những thị trường khác.
Nhận ra tầm quan trọng của bao bì sản phẩm, ngày nay, các công ty luôn chú ý đến quá trình thiết kế và kiểm tra bao bì, mà phương pháp phổ biến hơn cả thường được các công ty áp dụng cho sản phẩm của mình là VIEW- viết tắt của 4 từ tiếng Anh, thể hiện 4 đặc trưng trên bao bì sản phẩm.
V: Visibility – sự rõ ràng: Bao bì phải làm cho sản phẩm có thể được phân biệt dễ dàng đối với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Hãng phim Konica đã sử dụng bao bì màu xanh dương ở thị trường Âu Mỹ nhằm phân biệt với bao bì màu vàng của Kodak và màu xanh lá cây của Fuji. Ngoài ra, bao bì của bất kỳ sản phẩm nào cũng không được phép trùng lặp với bao bì của sản phẩm khác đã có mặt trên thị trường.
I: Informative – cung cấp nhiều thông tin: Bao bì phải thể hiện được thông tin tối đa về bản chất sản phẩm, chẳng hạn như tên sản phẩm, trọng lượng, ngày sản xuất, thành phần, điều kiện bảo quản, hướng dẫn sử dụng… Đây là những thông tin quan trọng mà khách hàng luôn muốn tìm hiểu để biết kỹ hơn về sản phẩm họ định mua.
E: Emotional impact – tác động về mặt cảm xúc: Kiểu dáng bao bì phải tạo ấn tượng và làm khách hàng ưa chuộng. Khách hàng sẽ chú ý trước tiên đến những sản phẩm có bao bì đẹp, nhiều màu sắc, tao nhã hay pha chút gì đó độc đáo, lạ mắt. Sức hút của bao bì thể hiện ở đặc điểm này: nó làm cho sản phẩm có tính cạnh tranh hơn và hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.
W: Workability – giá trị sử dụng: Chức năng của bao bì là vừa phải bảo vệ sản phẩm, vừa phải hữu ích sau khi sản phẩm đã được sử dụng xong. Đôi khi khách hàng cảm thấy tiếc, nếu sử dụng xong sản phẩm cũng là lúc vứt đi bao bì rất đẹp và chắc chắn của sản phẩm đó. Nguyên nhân là do bao bì không được thiết kế dành cho những công năng khác. Giá trị sử dụng của bao bì thể hiện ở chỗ nó có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác như đựng thức ăn, đồ uống, gói đồ, để lót nền, và thậm chí có thể cả trưng bày.
Yếu tố ngôn ngữ cũng cần được các công ty đặc biệt chú trọng khi thiết kế bao bì sản phẩm. Tuỳ theo từng thị trường tại mỗi quốc gia cụ thể mà công ty đề ra chính sách về ngôn ngữ cho phù hợp. Ví dụ đối với sản phẩm bán ở Ðức, bao bì phải in tiếng Ðức, sản phẩm bán ở Canada, bao bì phải in song ngữ Anh và Pháp, sản phẩm bán ở Ðan mạch và một vài nước Châu Âu khác thì bao bì chỉ cần in tiếng Anh là đủ. Hiện nay, bao bì đa ngôn ngữ đang dần trở nên phổ biến đối với khách hàng tiêu dùng. Hãng Kellogg của Ðức đã in …10 thứ tiếng trên vỏ bao sản phẩm đĩa mềm của mình.
Số lượng sản phẩm được đóng gói bên trong các bao bì cũng khá quan trọng và thay đổi tuỳ thuộc vào những sở thích khác nhau của người tiêu dùng. Chẳng hạn như ở thị trường Nhật, mỗi bao bì không nên gói 4 đơn vị sản phẩm, vì từ “four” tiếng Anh sẽ được phát âm gần giống như từ “chết” trong tiếng Nhật. Hộp bánh quy ở Mỹ còn cần có thêm các bao bì phụ bọc từng gói nhỏ trong hộp bánh, trong khi ở các thị trường khác chỉ cần một bao bì gói chung tất cả là đủ.
Bao bì sinh thái và mối quan tâm ngày một tăng
Bao bì sinh thái là bao bì làm bằng chất liệu sao cho quá trình phân huỷ không gây ra những ảnh hưởng xấu đến môi trường. Liên minh châu Âu EU đã đưa ra nhiều quy định khác nhau về bao bì, theo đó bao bì phải được sử dụng lại hoặc tái sinh được, các kênh phân phối phải có hệ thống thu hồi bao bì, bao gồm cả bao bì sản phẩm, bao bì bán hàng và bao bì vận chuyển. Tất cả hàng hoá phải có những ghi chú thích hợp ngay trên bao bì theo các hình vẽ đã được quy định.
Cách đây không lâu, công ty Werberg (Anh) tung ra thị trường loại bao bì làm bằng đá phấn, một loại khoáng sản rất phổ biến và dễ khai thác ở bất kỳ đâu. Thành phần cấu tạo của loại bao bì này bao gồm 70% đá phấn và 30% polyolefine. Loại bao bì này được giới thiệu là “cứng như thuỷ tinh, mềm như chất dẻo, giá thành rẻ nhất, đặc biệt là ít gây ô nhiễm môi trường và có thể thay thế các bao bì làm từ chất dẻo và nhôm”. Theo các kỹ sư của Werberg nhận định, mặc dù cũng là chất dẻo nhưng polyolefine khi phân huỷ sẽ biến thành carbonic và khí oxy. Chưa kể, bao bì bằng đá phấn có giá thành rẻ hơn bởi vì sử dụng ít nguyên liệu hơn so với các loại bao bì làm từ giấy, chất dẻo, nhôm với hoá chất. Bao bì sản phẩm làm bằng vật liệu mới này sẽ tự tan rã thành bột sau 1- 2 tháng, hoặc biến thành tro giàu carbonic nếu bị đốt, chiếm ít chỗ lưu giữ một khi bao bì đã thành rác.
Còn tại Ðức, chính phủ đã ban hành một đạo luật quy định về bao bì tương tự như những quy định của Châu Âu và có hiệu lực từ năm 1997. Tập đoàn kiểm tra và đánh giá chất lượng bao bì sản phẩm DSD của Ðức đã được thành lập để giám sát các loại bao bì sản phẩm, giúp giảm bớt gánh nặng cho các nhà sản xuất, các kênh phân phối và các nhà nhập khẩu. Sau khi được chính phủ Đức công nhận, dấu hiệu in Green Dot (Dấu ấn xanh) của DSD trên bao bì mỗi sản phẩm sẽ là cơ sở để các nhà sản xuất chứng mình rằng mình đã tuân thủ đúng các quy định của luật bao bì sản phẩm Đức và cộng đồng châu Âu.
Như vậy có thể thấy bao bì chứa đựng một lượng thông tin không nhỏ về món hàng hay dịch vụ được giới thiệu ra thị trường. Những bao bì độc đáo, lạ mắt, thể hiện ý tưởng mới lạ cho phép người tiêu dùng đánh giá “cốt cách” của sản phẩm hay thậm chí là mức độ sang trọng của món hàng. Nhiều công ty đã coi bao bì như một biểu tượng mang hình ảnh và tiêu chí phát triển của công ty, là một tài sản trí tuệ của công ty được pháp luật bảo vệ. Bao bì còn thể hiện ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp trong cố gắng bảo vệ môi trường sống chung của nhân loại và loại bao bì thân thiện với môi trường ngày càng được sử dụng rộng rãi. Có người đã so sánh bao bì như tấm giấy thông hành để đưa sản phẩm ra thị trường. Và thành công có đến hay không, phần lớn phụ thuộc vào “lời giới thiệu” này. (Theo Business World Portal tổng hợp

Nghệ thuật thiết kế: Biểu trưng – Nhãn hiệu

Nhãn hiệu – biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh…
Những con dấu thời La Mã cổ là những tác phẩm nhỏ và cực nhỏ.
Ngày nay ai đến thăm Bảo tàng Pecgamông để nghiên cứu các con dấu được chạm khắc bằng chữ tượng hình của thế kỷ III trước Công nguyên ắt phải thán phục về sức mạnh biểu hiện của chúng.
Những con dấu của thời kỳ đồ đá và đồ đồng có hình thể được gọt dũa, sắp xếp và bố trí hợp lý đến độ bất cứ một sự thêm thắt nào cũng sẽ làm giảm đi chất lượng thẩm mỹ. Có lẽ loại hình nghệ thuật chạm khắc con dấu của người xưa là tiền thân của nghệ thuật nhãn hiệu – biểu tượng ngày hôm nay.
Nhãn hiệu – biểu trưng – biểu tượng không chỉ là phương tiện quảng cáo quan trọng. Một nhãn hiệu đẹp không chỉ do bố cục đẹp, mà trước tiên nó bộc lộ bản chất của sự vật, nó phản ảnh tinh thần của sản phẩm, nó phát ra một tín hiệu duy nhất của nội dung và hình thức của sản phẩm ấy. Từ xưa tới nay đã có nhiều điển hình trong việc thiết kế biểu trưng. Thái cực đồ và bát quái đồ là những hình thức biểu trưng nổi tiếng của triết học phương Đông.

Một nhãn hiệu – biểu trưng đẹp là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm kiếm không đơn giản. Đặc điểm của loại hình đồ họa này là ở chỗ trong một không gian nhỏ (chỉ bằng hạt gạo) cũng như ở một không gian lớn (của một quảng trường), biểu trưng – nhãn hiệu vẫn giữ được nguyên sức mạnh tạo hình của nó, vẫn giữ và thể hiện được ngôn ngữ thị giác của nhịp và hình của nó. Ngày nay, người ta coi biểu trưng – nhãn hiệu là loại hình nghệ thuật của đồ họa công thương nghiệp. Nó là phương tiện quảng cáo lợi hại bởi với khả năng phiên bản in ấn, nó có mặt ở tất cả các loại sản phẩm và đi tới mọi hang cùng ngõ hẻm của mọi nhà. Giá trị thẩm mỹ của nó đổng thời gắn liền với giá trị kinh tế và tồn tại cùng với tuổi thọ của sản phẩm.
Nó được coi như là tín hiệu của người sản xuất và tạo lòng tin cho người tiêu dùng.
Người nghệ sĩ vẽ ra nó chính là người góp phần vào quá trình hình thành một sản phẩm, tạo cho sản phẩm đó có chỗ đứng trên thị trường.
Nhãn hiệu – biểu trưng là loại hình nghệ thuật đồ họa quan trọng, đã trở thành bộ môn thiết kế đồ họa ứng dụng được giảng dạy trong các trường mỹ thuật và thiết kế quốc tế hiện nay. Nó đã trở thành công cụ và phương tiện tuyên truyền đặc biệt và hữu hiệu trong tiếp thị và kinh doanh…

en_USTiếng việt