Thông qua chương trình các chủ doanh nghiệp có thể tăng nhận thức về thương hiệu, nâng cao hình ảnh công ty, tăng doanh số bán hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, hay quảng bá sản phẩm mới. Mục tiêu truyền thông cần cụ thể, đo lường được và phù hợp với mục tiêu tổng quát của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp còn được tham quan thực tế doanh nghiệp, là doanh nghiệp in do doanh nhân Hoàng Thúy Hà điều hành. Chia sẻ trong buổi kết nối, đại diện công ty In Phú Sỹ giới thiệu sơ bộ về quy trình vận hành doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí sản xtuất và quản lý nhân sự, mục tiêu hướng tới khách hàng.
In Phú Sỹ thành lập năm 2002, là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước: Panasonic, LG, Wiha, Takagi, Amagasaki Pipe, Heineken, Carlsberg, Cocacola, Microcom, Vinfast,…
Áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001- 2015 và 5S (Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng) vào công tác quản lý, Công ty in Phú Sỹ đạt các tiêu chuẩn đánh giá Ecovadis. In Phú Sỹ sở hữu trang thiết bị, công nghệ in ấn hiện đại từ khâu thiết kế, CTP, máy in Offset và Label các khổ.